10 อันดับ ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 !!

10 อันดับ ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 !!

10 อันดับ ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเจอกันอีกแล้วกับช่วงท้ายปีแบบนี้ กับการจัดอันดับความฮอตฮิตในแวดวงต่างๆ ของอากู๋ Google ที่รวบรวมคำที่ถูกค้นหามาก "ที่สุด" ในแต่ละหมวดหมู่จัดเป็นอันดับการค้นหาของปีเอาไว้ และวันนี้ Sanook! Movie ขอยกละครฮิตมาแรงติดกระแสถูกค้นหามากที่สุดบน Google 10 อันดับ มาให้ทุกคนได้ดูกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

 

1. สามีตีตรา


ละครสามีตีตรา ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 2 เมษายน 2557 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์ รับบท กะรัต, จุ๋ย วรัทยา รับบท สายน้ำผึ้ง, โป๊ป ธนวรรธน์ รับบท พิศุทธิ์ เป็นละครมาแรงแห่งปี 2014 ในช่วงละครออกอากาศไม่ว่าจะไปที่ใด คนก็จะพูดถึงละคนเรื่องนี้ไม่ขาด ทั้งกระแสในอินเทอร์เน็ตก็มีการพูดถึงละครเรื่องนี้อยู่ตลอด >>ละคร สามีตีตรา<<

 

2. อย่าลืมฉัน

ละครอย่าลืมฉัน ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2557 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย แอน ทองประสม รับบท สุริยง, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับบท เขมชาติ, ก้อง สหรัถ รับบท เอื้อ, ศรีริต้า เจนเซ่น รับบท เกนหลง เป็นเรื่องที่รวมนักแสดงมากฝีมือไว้ด้วยกัน และเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ ติ๊กและแอน ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่จับตาของเหล่าแฟนๆ และเมื่อละครออกอากาศก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ความเข้มข้นของละครและความหล่อฆ่าไม่ตายของ ติ๊ก เจษฯ ทำให้การคืนจอในรอบหลายปีของเขา เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก >>ละคร อย่าลืมฉัน<<

 

3. Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 

ซีรีส์วัยรุ่น Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กรกฎคม - 11 ตุลาคม 2557 ทางช่อง GTH ON AIR นำแสดงโดย พีช พชร,ต่อ ธนภพ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ไมเคิล ศิรชัช, กันต์ ชุณหวัตร, ท็อป นภัทร, ตั้ว เศรษฐวุฒิ, แพตตี้ อังศุมาลิน, ปันปัน สุทัตตา, เก้า สุภัสสรา และ ฝน ศนันธฉัตร ทีมนักแสดงจากซีซั่นแรก มาสร้างสีสันครบทีม ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่จาก Hormones The Next Gen ที่ไม่ว่าจะออกอากาศกี่ตอนก็จะมีเรื่องให้พูดคุยกันอยู่ตลอด กับเรื่องราวที่อิงกับชีวิตวัยรุ่นวัยเรียนที่โดนใจคนดูสุดๆ >>ซีรีส์ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2<<


4. คิวบิก

ละครคิวบิก ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 มีนาคม - 12 เมษายน 2557 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย ธนิน มนูญศิลป์ รับบท หลินหลานเซ่อ, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบท ฤทัยนาค เป็นละครที่พระเอก บอม ธนิน เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องที่สอง ละครเรื่องนี้สร้างมาจากนวนิยายขายดี ส่วนหนึ่งที่ทำให้คิวบิกเป็นที่พูดถึงอาจเป็นฝีมือการแสดงของนักแสดงนำ และฉากบางฉากที่ทำให้แฟนละครต้องค้นหาละครเรื่องนี้เพื่อติดตาม เป็นสีสันและกระแสตลอดในช่วงเวลาที่ออกอากาศ >>ละคร คิวบิก<<

 

5. ทรายสีเพลิง

ละครทรายสีเพลิง ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม - 30 กันยายน 2557 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย ชมพู่ อารยา รับบท ทราย/ศรุตา, ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบท บุรี/บี, ชาคริต แย้มนาม รับบท ฌาณ ละครรีเมคสุดแซบที่หลายคนตั้งตารอ แค่เหล่านักแสดงนำที่มาประชันฝีมือกัน พูดได้ว่าละครเรื่องนี้คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม นอกจากความสนุกแล้ว ยังแฝงข้อคิดต่างๆ อีกด้วย ละครเรื่องนี้ยังได้สร้างประโยคฮอต "ทรายจะเอาทุกอย่างที่เป็นของทรายคืน" ให้แฟนๆ ได้เอาไปพูดแซวเล่นกับเพื่อนๆอีกด้วย >>ละคร ทรายสีเพลิง<<

 

6. เสน่หาสัญญาแค้น

ละครเสน่หาสัญญาแค้น ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม - 10 กรกฎาคม 2557 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย โดม ปกรณ์ ลัม รับบท นาคินทร์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับบท ปานตะวัน ละครตบจูบเข้มข้น การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของนางเอกเจนี่และพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม เรื่องราวของละครที่หลอกให้รักแล้วเตรียมแก้แค้น (ตบจูบ) ช่างถูกจริตคนดูละครไทย ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ถึงกับติดอันดับการค้นหาเลยล่ะ >>ละคร เสน่หาสัญญาแค้น<<

 

7. ดาวเคียงเดือน

ละครดาวเคียงเดือน ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม - 16 สิงหาคม 2557 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย เคน ภูภูมิ รับบท ม.ล.จันทรกานต์, น้ำตาล พิจักขณา รับบท ดาริกา ด้วยตัวนักแสดงนำที่มาเจอกันครั้งแรก ทำให้ละครเรื่องนี้อาจไม่เป็นที่จับตามองเท่าไร แต่เมื่อเล่นๆไป เคมีของพระนางคู่นี้ดั๊นเข้าคู่กันสุดๆ อีกทั้งเนื้อเรื่องสนุกครบรส ทำให้เป็นละครอีกเรื่องที่ถูกค้นหาเช่นกัน >>ละคร ดาวเคียงเดือน<<


8. สุสานคนเป็น


ละครสุสานคนเป็น ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2557 ทางช่อง 7 นำแสดงโดย ยุ้ย จีรนันท์ รับบท ลั่นทม, จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ รับบท รสสุคนธ์, เจมส์ เรืองศักดิ์ รับบท ชีพ ละครที่ถูกจับตาตั้งแต่วางตัวละคร เพราะเป็นการรีเมคละคร สุสานคนเป็น ที่เวอร์ชั่นเดิมทำไว้ดีมาก ถึงความน่ากลัวของคุณนายลั่นจะไม่หลอนเท่าเวอร์ชั่นก่อน แต่ละครเรื่องนี้ก็ติดอันดับการค้นหาเช่นกันจ้า >>ละคร สุสานคนเป็น<<


9. เจ้าสาวสลาตัน

ละครเจ้าสาวสลาตัน ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มกราคม - 25 มีนาคม 2557 ทางช่อง 7 นำแสดงโดย ขวัญ อุษามณี รับบท เขมิกา/ขวัญตา , อ๋อม อรรคพันธ์ รับบท ชานนท์ เรื่องราวความเข้มข้นของคู่แฝดที่สลับตัวกันตั้งแต่เด็ก แต่ก็ได้มาเจอกันอีกครั้งและหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ความเข้มข้นและเคมีความน่ารักของ อ๋อมและขวัญ ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงอยู่มาก >>ละคร เจ้าสาวสลาตัน<<


10. สงครามนางงาม

ละครสงครามนางงาม ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 - ยังออกอากาศอยู่ปัจจุบัน ทางช่อง ONE นำแสดงโดย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม รับบท นัสริน, สน  ส่งไพศาล รับบท ก้องเกียรติ เป็นละครแนวใหม่ ที่ตีแผ่วงการนางงามได้แซบถึงทรวง ได้เหล่านักแสดงสาวๆหน้าใหม่ มารับบทเป็นผู้เข้าประกวดนางงาม โดยผู้ชมทางบ้านมีส่วนร่วมในละครได้โดยการโหวตนางงามที่อยู่ในละคร ถือว่าเป็นการให้คนดูได้มีอะไรทำนอกจากนั่งดูและเดาเรื่องราวไปเรื่อยๆ >>ละคร สงครามนางงาม<<




อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 อันดับ ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook