เผยค่าตัว 13 นักแสดงหญิงเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

เผยค่าตัว 13 นักแสดงหญิงเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

เผยค่าตัว 13 นักแสดงหญิงเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงทุกประเทศ ต่างได้รับค่าตอบแทนในการทำงานอย่างมากมายแบบที่คนธรรมดาอย่างเราๆ รู้ถึงรายได้ต้องร้องโอ้โห! ออกมาเลยล่ะ วันนี้เรามาดูค่าตัวของนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ที่มีค่าตัวต่อละครซีรีส์หนึ่งตอนเลยดีกว่า จะมีใครบ้างมาดูกัน...!

ในปี 2015 นักแสดงหญิงทำรายได้ประมาณ 5 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 42 ล้านเหรียญสหรัฐ) เข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิง Daily Sports ได้รวมรายชื่อนักแสดงหญิงเกาหลีระดับแถวหน้าที่มีค่าตัวต่อตอน หลังจากปรึกษากับ บริษัทผลิตละคร, บริษัทที่ออกอากาศ, พนักงานและผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิง

เริ่มต้นที่ ซูจี (miss A) และ ยุนอา (Girls 'Generation) ได้รับค่าตัว 20 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 6 แสนบาทต่อตอน) เป็นการจ่ายค่าตัวที่สูงที่สุดในหมู่ไอดอลดารา

พัคชินฮเย และมุนแชวอน ได้รับค่าตัว 25 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 7.5 แสนบาทต่อตอน) โดยเฉพาะอย่างยิ่งพัคชินเฮกับละครยอดนิยมอย่าง "Pinocchio" 

ชินมินอาและ พัคโบยอง ได้รับค่าตัว 30 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 9 แสนบาทต่อตอน) ค่าตัวของพัคโบยองเป็นค่าตัวล่าสุดหลังหวนคืนวงการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปี เป็นนักแสดงที่ทาง tvN จ่ายค่าตัวสูงจากเรื่อง "Oh my Ghost" รองจาก ชเวจีอู

กงฮโยจิน ได้รับค่าตัว 35 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.05 ล้านบาทต่อตอน) สำหรับละครเรื่อง "Producer"

คิมแทฮี ที่กำลังถ่ายทำซีรีส์ยอดนิยมอย่าง "Yong Pal" ได้รับค่าตัว 40 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.2 ล้านบาทต่อตอน)

ชเวจีอู ที่เพิ่งรับเล่นละครกับทาง tvN ได้รับค่าตัว 50 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อตอน) บันทึกในประวัติศาสตร์ tvN นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา เป็นนักแสดงหญิงที่จ่ายค่าตัวสูงสุด ทำให้พัคโบยองอยู่อันดับสอง

ฮาจีวอน ยังรักษาชื่อในฐานะ "ราชินีซีรีส์" เช่นเดียวกันที่ได้รับค่าตัว 50 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อตอน) สำหรับละครเรื่องล่าสุดของเธอ "The Time We Were Not in Love"

ซองเฮคโย (ซองเฮเคียว) ได้รับค่าตัว 60 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.8 ล้านบาทต่อตอน)

อียองเอ (ลียองเอ) และจอนจีฮยอน (จวนจีฮุน) เป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้ต่อตอนสูงสุดในเกาหลีตอนนี้ ได้รับค่าตัวที่ 100 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 3  ล้านบาทต่อตอน) จอนจีฮยอน ยังคงได้รับความนิยมจากละครเรื่องล่าสุดของเธอ "You who came from the star" เมื่อปี 2013 และยังคนเป็นตัวแม่ของวงการในเวลานี้

นี่คือรายได้ต่อตอนของเหล่าซุปตาร์สาวแถวหน้าของวงการ "ต่อตอน" แล้วถ้ารวมทั้งเรื่องล่ะ... ยิ่งบางเรื่องเป็นละครยาว มากกว่า 20 ตอน รับหนึ่งเรื่องแล้วหายไปอีกหลายปีเงินอาจยังใช้ไม่หมดก็ได้นะเนี่ย! 

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi

บทความที่น่าสนใจ > เผยค่าตัว 15 นักแสดงชายเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เผยค่าตัว 13 นักแสดงหญิงเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook