ละคร รักออกฤทธิ์ ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร รักออกฤทธิ์ ย้อนหลัง ช่อง 3

ละคร รักออกฤทธิ์ ย้อนหลัง ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร รักออกฤทธิ์

ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 3

รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 12-13 ตอนจบ

 

โจ (โป๊ป ธนวรรธน์) กับ วนิษา (มิว นิษฐา) ช่วยกนัหาสาเหตุที่แท้จริงของการตายของ ชายแจ้ (กฤตภาศ) โจคิดปมของคดีออก จึงชวนวนิษาไปหาความจริงที่ร้านส้มตำของซูซี่ (อ้วน รีเทิร์น) และธงธง (สมเล็ก) ซูซี่สารภาพเรื่องราวทั้งหมดว่า พจน์ (เอ็ม อภินันท์) เป็นคนวางแผนการฆ่าทั้งหมด โจเอาเรื่องที่ไขคดีไปเล่าให้ หญิงจุ๋ม(น้ำฝน สรวงสุดา) ฟัง หญิงจุ๋มถามความจริงกับพจน์ 

โจกับวนิษากลับมาดูดีวีดีแต่งงานครั้งที่สามกับ กริช (กฤตฎ์) และพยายามหาสาเหตุการตาย ในที่สุขก็ไขปริษนาได้ โจบอกว่าถ้าวนิษาแต่งงานกับภาคย์ เธออาจจะโดนฆ่า วนิษายังไม่เชื่อที่โจพูดทั้งหมดก่อนจะเห็นหลักฐาน วนิษาตอบตกลงแต่งงานกับภาคย์ โจยอมไปเมืองจีนเพื่อแก้เคล็ดเรื่องดวงกับ ระริน (เนย โชติกา) พจน์สั่งภาคย์ให้ฆ่าวนิษาทันทีที่จดทะเบียน ภาคย์และวนิษาเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเรียบง่าย ก่อนที่ภาคย์และวนิษาจะจดทะเบียนกัน โจโผล่มาสารภาพรักและขอแต่งงานกับวนิษา

วนิษาบอกปฏิเสธ โจเสียใจมากขอกอดภาคย์อย่างผู้แพ้ ภาคย์ใช้ปากกายาพิษแทงวนิษาให้ตาย แต่วนิษากลับไม่ตาย เพราะโจรู้แผนการของภาคย์จึงแอบสลับเปลี่ยนปากกาตอนกอดกัน วนิษาสั่งลูกน้องลุยกับภาคย์ แต่จู่ๆเกิดฟ้าคะนองฟ้าฝ่า ลูกน้องของวนิษากระเด็นกระดอนไป ขณะที่ภาคย์ไม่เป็นอะไรเลย โจกับภาคย์แย่งปากกามีพิษกัน สุดท้ายภาคย์กลับโดนปากกาแทงตัวเองจนตาย โจกับวนิษากอดกันที่ต่างปลอดภัย และสามารถแก้ไขปมดวงกินผัวและดวงตัวซวยได้สำเร็จ ป๋องกล้าสารภาพความในใจกัยฝน ส่วนโจกับวนิษาก็แต่งงานกันด้วยความรัก ...จบบริบูรณ์... 

 

ดูรักออกฤทธิ์ย้อนหลัง

>> รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 12-13 (ตอนอวสาน)

>> รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 9-11 [6-8 มิ.ย.57]

>> รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 6-8 [30-31 พ.ค.- 1 มิ.ย. 57]

>> รักออกฤทธิ์ ตอนที่ 1-2 [17-18 พ.ค. 57]


ละครเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

ละคร รักออกฤทธิ์

ละคร เรือนริษยา

ละคร อย่าลืมฉัน

ละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

ละคร ไฟรักเพลิงแค้น

 

ละคร สามีตีตรา

 

รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ

รักออกฤทธิ์

 

โจ รักออกฤทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) นักสืบหนุ่ม เจ้าของฉายาใหม่ ที่ตั้งชื่อให้ตัวเองว่า "โจ แอ็พพันหน้า" แต่เป็นที่รู้จักกันในวงการ ด้วยฉายานาม ที่คนอื่นๆตั้งให้ว่า "โจตัวซวย" เพราะที่ผ่านมา โจ อยู่กับใครก็สร้างความบรรลัย ให้คนที่เขาอยู่ด้วยอย่างเสมอ จนโจ รักออกฤทธิ์ ต้องออกมา อยู่เป็นเจ้านายตัวเอง ด้วยการเป็นนักสืบอิสระ (โจ พันหน้า)

โจ พันหน้า ได้รับงานชิ้นใหม่จาก คุณหญิงจุ๋ม (น้ำฝน สรวงสุดาพี่สาวของสามีเก่าคนแรกของมิว วนิษา ให้สืบคดีการถึงแก่กรรมของ คุณชายแจ้ (กฤต กฤตภาศ) น้องชายแท้ๆของเธอ(คุณหญิงจุ๋ม) ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็คือ วนิษา(มิว นิษฐา) ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์

โจ ปลอมตัวจน ได้เป็นคนขับรถของวนิษา รักออกฤทธิ์ (มิว นิษฐา) และสืบประวัติของเธอจนรู้ว่าวนิษา (มิว) แต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกคือแต่งงานกับคุณชายแจ้  (กฤต กฤตภาศ) ซึ่งคุณชายแจ้ ก็ถึงแก่กรรม ตายอย่างมีปริศนาในงานแต่งนั่นเอง ต่อมา วนิษา แต่งงานอีกครั้งกับ เสี่ยป๊อก (ชาย ชาตโยดม) เจ้าพ่อแก๊งค์อิทธิพลในย่านชาวจีน (เยาวราชหรือเปล่าวาา) แล้ว เสี่ยป๊อก ก็ตายคาห้องหอในคืนวันแต่งงานเช่นกันจน วนิษา รักออกฤทธิ์ ได้ฉายาว่า "ผู้หญิงบริโภคภัสดา" หรือ ผู้หญิงกินผัว สร้างความครั่นคร้าม กึ่งท้าทายต่อผู้ชายคนอื่นที่คิดจะมาจีบหม้ายสาวสวยรวยทรัพย์อย่างวนิษา ....>> อ่านเรื่องย่อฉบับเต็มที่นี่ <<


รักออกฤทธิ์ ละครรักออกฤทธิ์ ละคร


รักออกฤทธิ์ โป๊ปรักออกฤทธิ์ โป๊ป

 

รักออกฤทธิ์ มิวรักออกฤทธิ์ มิว

 

รักออกฤทธิ์ นักแสดงรักออกฤทธิ์ นักแสดง

 

รักออกฤทธิ์ ช่อง 3รักออกฤทธิ์ ช่อง 3

 

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์

 

รักออกฤทธิ์รักออกฤทธิ์

 

>> ดูละครรักออกฤทธิ์ออนไลน์สด ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ที่นี่ <<

>> รวมเรื่องย่อ เพลงประกอบละคร รูปภาพ รักออกฤทธิ์  ที่นี่ <<


>> เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์  ตอนที่ 12-13 (อวสาน) <<

>> เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์  ตอนที่ 9-11 <<

>> เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์  ตอนที่ 6-8 <<

>> เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์  ตอนที่ 3-5 <<

>> เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์  ตอนที่ 1-2 <<


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook