มาดามดัน เรื่องย่อ

มาดามดัน เรื่องย่อ

มาดามดัน เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดามดัน

มาดามดันเรื่องย่อ มาดามดัน

ละคร มาดามดัน



ละคร มาดามดัน  
บทประพันธ์โดย : พงศกร
ละคร มาดามดัน  
บทโทรทัศน์โดย : ณัชภีม
ละคร มาดามดัน  
กำกับการแสดงโดย : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
ละคร มาดามดัน  
ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
ละคร มาดามดัน  
ควบคุมการผลิตโดย : อรุโณชา ภาณุพันธุ์
ละคร มาดามดัน  
 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

สำหรับละครเรื่อง "มาดามดัน" ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หน่อง อรุโณชา" ที่ขอหยิบนวนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ยอดฮิต ของพงศกร มาถ่ายทอดในแบบฉบับของคุณหน่องให้แฟนละครช่อง 3 ได้ชมกัน

 

เรื่องย่อ มาดามดัน

 
พัฒศรี หรือ มาดามพุชชี่ มุ่งหน้าอำเภอบึงโขงหลง จังหวัดหนองคาย ภารกิจค้นคว้าหาดาวตามคำร่ำลือ  เจ๊เมี่ยง กะเทยสาวนักปั้นมือทองเจ้าของฉายา "เมี่ยงเจิด" คู่กัดและคู่ปรับตลอดเวย์ของพุชชี่จะรู้ข่าว และมาฉกชิงแย่งหนุ่มหล่อไปเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา



เน็กช์ หนุ่มลูกครึ่งคมคาย ล่ำเท่เก๋สมาร์ท นักศึกษาปีสี่ ศูนย์หน้าดาวยิงทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัย คือ เป้าหมายที่ พุชชี่ แต่ เน็กซ์ ไม่สนใจการเป็น ดารา พ่อแม่บุญธรรมของเน็กช์ ก็ค้านหัวชนฝา เพราะกลัวลูกจะเสียคนเพราะวงการบันเทิง ยิ่งยัย แพตตี้ เชียร์ลีดเดอร์ลูกครึ่งสาวสวย เพื่อนสนิทของเน็กช์ ที่พยายามเป่าหูเน็กซ์ ไม่ให้เข้าวงการบันเทิงสุดฤทธิ์ เพราะกลัวจะโดนฉกของรักที่ตัวเองทั้งแอบรักทั้งแอบหวงก้างมานานไป พุชชี่ จึงใช้ให้หนูดอกไปสืบข่าวเชิงลึกถึงประวัติชีวิตของ เน็กซ์ จนได้เรื่องมาว่า เน็กซ์ เป็นเด็กกำพร้า  แม้เน็กซ์จะโตมาอย่างอบอุ่นในการเลี้ยง ดูของ ครูราศรี กับ ครูนิยม แต่ลึก ๆ แล้ว เน็กซ์ ก็มีความฝันอยากจะตามหาพ่อที่แท้จริงที่รู้เพียงแต่ว่าเป็นชาวฝรั่งเศสชื่อ อังเดร พุชชี่ จึงใช้จุดอ่อนนี้เป่าหูจน เน็กซ์ยอมเป็นเด็กในสังกัด

 

พุชชี่ พา เน็กซ์ มาอยู่ในสังกัด  เน็กซ์ ถูก พุชชี่ จับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ทิ้งคราบเด็กต่างจังหวัด มาเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ หวังเรตติ้งกระฉูด เด็กในสังกัดของ เจ๊เมี่ยง กำลังดังเป็นพลุแตกจากละครที่เพิ่งจบไป  เจ๊เมี่ยง กำลังขึ้นหม้อกับทางสถานี พุชชี่ ต้องการให้ เน็กซ์ ดังกว่า หมอกี้ แต่ไม่เพียงแค่ข้ามคืนแผนการจัดฉากของ พุชชี่ ที่วางเอาไว้ก็ประสบความสำเร็จ เน็กซ์ กลายเป็นพระเอกตัวจริงที่ผู้คนหลงรักกันทั้งประเทศ และโด่งดังกว่า หมอกี้ ในเวลาไม่นาน โดยที่ความจริงเรื่องการจัดฉาก

 

ความโด่ง ดังของ เน็กช์ ที่เรตติ้งดีวันดีคืนทำให้ เจ๊เมี่ยง อิจฉาตาร้อน ซ้ำร้าย น้องฝันหวานหวาน ที่กำลังดังและเป็นบ่อน้ำมัน สำหรับเธอก็ดันแอบไปท้องกับนักธุรกิจนอกวงการ เจ๊เมี่ยง ไปเจอแพตตี้ขณะที่ไปประกวดมิสมอเตอร์โชว์ พุชชี่ ที่พยายามกีดกันไม่ให้ แพตตี้ เข้ามายุ่งกับ เน็กช์ เพราะกลัวจะเป็นข่าวให้เสียหาย แพตตี้ จึงคิดใช้ความสวยของตัวเองไต่เต้าเข้าวงการ เมื่อได้เจอ เจ๊เมี่ยง ที่เห็นศักยภาพความสวยที่ต้องเติมแต่งด้วยศัลยกรรมอีกนิด ๆ หน่อย ๆ เด็กสาวจากบึงโขงหลงสวยใสอย่าง แพตตี้ เลยเปลี่ยนลุคเป็นสวยเซ็กซี่ทั้งเกิดทั้งเจิดสมใจ เจ๊เมี่ยง ข่าวร้ายที่ เน็กซ็ ได้รับทราบจาก ครูราศร ก็คือครูนิยมเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย เน็กซ์ ใช้เวลาเฝ้าดูแล ครูนิยม อยู่ได้ไม่กี่วัน ครูนิยม ก็จากไปอย่างสงบ

 

ตั้ม กับ หนูดอก ด้วยความเป็นห่วงกลัวจะเกิดเรื่อง เลยรบตีตั๋วเครื่องบินตามไปช่วยเหลือและไปเปิดฉากปะฉะดะกับ เจ๊เมี่ยง และ แพตตี้ จนทั้งปารีสแทบแตก แถม เจ๊เมี่ยง ยังพลัดหลงกับ แพตตี้ ที่ปารีสเพราะโดน หนูดอก เล่นงาน แพตตี้ ได้รับการช่วยเหลือจาก จัตวา ซึ่งมาติดต่อธุรกิจที่ฝรั่งเศสพอดี จัตวา รู้จัก แพตตี้ เป็นดาราดัง ด้วยสันดานเจ้าชู้ อยากได้ แพตตี้ จึงทำตัวเป็นสุภาพบุรุษรับปากจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่


 

มาดามดันเรื่องย่อ มาดามดัน

ละคร มาดามดัน



พุชชี่ เฝ้าดูแล เน็กซ์ อยู่ที่ ชาร์โตว์ในไร่ไวน์ ของ ติณณภพ อย่างใกล้ชิดเพราะ เน็กซ์ ได้รับบาดเจ็บเดินทางไปตามหาพ่อ วันนั้น ติณณภพ ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานเพื่อไปรอพบ พุชชี่ พุชชี่คอยช่วย ติณณภพ ทำงานในไร่ไวน์อย่างขยันขันแข็ง นั่นก็ยิ่งทำให้ เน็กซ็ รู้สึกประทับใจเพราะรัก พัฒศรี ตัวตนที่แท้จริงของ พุชชี่ เน็กซ์ คิดจะสารภาพความในใจให้ พุชชี่ รู้ว่าเขารักเธอ ในคืนที่ ติณณภพ จัดงานเลี้ยงหลังเก็บเกี่ยวองุ่นและเริ่มต้นบ่มไวน์ แต่ พุชชี่ ตันไปรู้ตัวก่อนว่า เน็กซ์ จะสารภาพรักกับเธอ พุชชี่ใจเต้นดีใจที่ เน็กซ์ ก็รักเธอ แต่เมื่อคิดถึงความตั้งใจที่ต้องการแก้แค้นให้ แอน เพื่อนรักซึ่งยังไม่ไปถึงฝังฝัน เจ๊เมี่ยง ยังไม่ถูกสั่งสอน นายจัตวา ยังไม่ได้รับการลงโทษ เพราะฉะนั้นพัฒศรีจึงต้องเป็นพุชชี่ต่อไป กฎที่เธอเคยเขียนไว้จึงยังต้องทำหน้าที่นั้นอย่างเคร่งครัด ห้ามรักเด็กตัวเอง


 
ในคืนนั้นเอง เน็กซ์ จึงแทบใจสลายเมื่อเห็น พุชชี่ รับรัก ติณณภพ ที่มาสารภาพ เช้าวันรุ่งขึ้น เน็กช์ เลยมุ่งหน้าไปที่ เมืองเลโบเดอโพวองช์ ตอนใต้ของฝรั่งเศส เน็กซ์ คิดว่าจะได้เจอพ่อแท้ ๆ ที่โบสถ์ แต่กลับทราบข่าวร้ายจากบาทหลวงที่นั่นว่า บาทหลวงอังเดร เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปีนี่เอง ก่อนตาย อังเดร ได้พูดถึงลูกชายที่ทิ้งเอาไว้ที่เมืองไทยตลอดเวลา และได้จดบันทึกลงในสมุดหนัง พุชชี่ ตามมาพบ เน็กซ์ ที่กำลังเสียใจ เธอกอดปลอบใจ เน็กซ์และร้องไห้ไปกับเขาและขอโทษที่ทำร้ายจิตใจ เน็กซ์ สารภาพเรื่อง ติณณภพ และบอกรัก เน็กซ์ โดยหารู้ไม่ว่า แพตตี้ กับ เจ๊เมี่ยง ตามมาพบและถ่ายรูป เน็กซ์ กอดกับ พุชชี่ เอาไว้ ภาพทั้งหมดถูกล่งเข้าเน็ตแฉประจานให้วงการต้องสั่นสะเทือน



 แพตตี้ ที่ไปหลงกลโดน จัตวา หลอกว่าเป็นสุภาพบุรุษได้ถูกแอ๋มหลอกมอมเหล้าแล้วให้พาไปไว้ที่ฮาเร็มส่วน ตัว ชึ่งที่นั่น แพตตี้ ได้พบ แก้วใส ที่พลาดกลายเป็นเหยื่อของ จัตวา ไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ๊เมี่ยง มารู้เรื่องเข้าก็เนื้อเต้นพยายามหาทางช่วยเหลือ แต่กลับถูกอิทธิพลของ จัตวา สั่งให้ปิดปากเงียบไม่งั้น เจ๊เมี่ยง จะโดนทำร้าย เจ๊เมี่ยง ร้อนใจกลัวจะเกิดเหตุการณ์เหมือนในอดีตที่เธอไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วย ตอนนั้น เจ๊เมี่ยง ไม่คิดว่า จัตวา จะหลอก แอน ไปข่มขืนเลยปล่อยให้ แอนไ ปกับ จัตวา แต่ พุชชี่ กลับไม่ฟัง หาว่า เจ๊เมี่ยง เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ครั้งนี้ เจ๊เมี่ยง จึงรีบติดต่อให้ พุชชี่ รู้และเคลียร์เรื่องบาดหมางในอดีต หันมาจับมือชวนกันไปช่วย แพตตี้ กับ แก้วใส เน็กซ์ มารู้เรื่องทีหลังจาก ตั้ม เลยตามมาช่วยเหลือกัน



 
หลัง เหตุการณ์ร้าย ๆ ผ่านไป จัตวา ถูกจับติดคุก เพราะหลักฐานคลิปวิดีโอลามกที่เคยกระทำกับหญิงสาวมากมาย และหลักฐานยิง พุชชี่ จนเกือบตาย ธีระ ได้อ่านบันทึกของ บาทหลวงอังเดร ที่เน็กซ์นำไปให้อ่านก็เข้าใจเรื่องราวทั้งหมดว่าเข้าใจผิด อังเดร มาตลอด แพตตี้ กับ แก้วใส มาเยี่ยม พุชชี่ ที่โรงพยาบาลระหว่างรักษาตัว โดยนำกระเช้าดอกไม้มาขอโทษที่เคยใส่ร้าย พุชชี่ แพตตี้ ทำใจยอมรับความรักของเน็กช์ที่มีต่อมาดามพุชชี่ และยอมเปิดใจที่จะคบหากับ ตั้ม ที่เคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด ส่วน เจ๊เมี่ยง  ต่อมน้ำตาแตกกอด พุชชี่ ร้องไห้โฮต่อหน้าหลุมศพของ แอน


 
หลังจากไปทำบุญกับ พุชชี่ ได้บอก เจ๊เมี่ยง ว่าจะอำลาวงการเลิกปั้นเด็กแล้วยกให้เด็กในสังกัดทุกคนไปอยู่ในความดูแลของ เจ๊เมี่ยง แทน เจ๊เมี่ยง เสียดายความสามารถของ พุชชี่ เพราะถ้า พุชชี่ ไม่เป็น มาดามดัน แล้ว พุชชี่จะไปทำอะไร พุชชี่ บอก เจ๊เมี่ยงว่าจะไม่มี พุชชี่ อีกแล้ว ต่อไปนี้จะมีแต่ พัฒศรี เท่านั้น เสียงระฆังจากโบสถ์อันสวยงามใน เมืองเลโบเดอโพวองซ์ บ่งบอกว่ากำลังมีพิธีแต่งงานของคู่หนุ่มสาวคนไทยที่เลือกมาแต่งงานที่โบสถ์ แห่งนี้ เจ้าบ่าวคือ เน็กซ์ หนุ่มหล่อเท่ กับสาวสวยที่มีแต่รอยยิ้มอันแสนหวานชื่อว่า พัฒศรี ที่ในอดีตเธอคือ พุชชี่ "มาดามดัน" ตัวแม่ของวงการ โดยมี ติณณภพ ทำหน้าที่ช่วยส่งตัว พุชชี่ ให้ เน็กซ์ รับเธอไปสาบานว่าจะดูแลหญิงสาวคนนี้ไปจนแก่เฒ่า แม้ว่าเธอจะแก่กว่าเขาก็ตาม

 

ติดตามชมความสนุกสนานของ ละคร มาดามดัน ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.15 น.

 

 

ดาวน์โหลดเพลงประกอบละคร "มาดามดัน"

รักใครไม่รัก (Verse)   แนน วาทิยา Ost มาดามดัน กด *48888 746504 0189
รักใครไม่รัก (Intro)    แนน วาทิยา Ost มาดามดัน กด *48888 746503 0189
รักใครไม่รัก (Hook)   แนน วาทิยา Ost มาดามดัน กด *48888 746502 0189
รักใครไม่รัก (End)     แนน วาทิยา Ost มาดามดัน กด *48888 746501 0189
รักใครไม่รัก (Full)     แนน วาทิยา Ost มาดามดัน กด *48888 198400 0189

 

มากกว่ารู้จัก (Verse)   กิตตินันท์-ชินสำราญ   Ost มาดามดัน กด *48888 746500 0189
มากกว่ารู้จัก (Intro)    กิตตินันท์-ชินสำราญ   Ost มาดามดัน กด *48888 746499 0189
มากกว่ารู้จัก (Hook)    กิตตินันท์-ชินสำราญ   Ost มาดามดัน กด *48888 746498 0189
มากกว่ารู้จัก (End)      กิตตินันท์-ชินสำราญ   Ost มาดามดัน กด *48888 746497 0189
มากกว่ารู้จัก (Full)      กิตตินันท์-ชินสำราญ   Ost มาดามดัน กด *48888 198396 0189

 


รายชื่อนักแสดง ใน ละคร มาดามดัน

มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท เน็กซ์ ใน ละคร มาดามดัน
เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ รับบท มาดามพุชชี่/พัฒศรี ใน ละคร มาดามดัน
วิทยา วสุไกรไพศาล  รับบท ติณณภพ ใน ละคร มาดามดัน
ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ รับบท เจ๊เมี่ยง มัชฌิมา ใน ละคร มาดามดัน
อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ รับบท ตั้ม ศิวเวช ใน ละคร มาดามดัน
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท แพตตี้/แพรรตี ใน  ละคร มาดามดัน
มิณฑิตา วัฒนกุล รับบท หนูดอก / มาดามเฟลอร์ ใน ละคร มาดามดัน
สันติสุข พรหมศิริ รับบท ธีระ ใน ละคร มาดามดัน
วิชุดา พินดั้ม  รับบท แก้วตา ใน  ละคร มาดามดัน
ธัญญา รัตนมาลากุล รับบท ยุวดี ใน ละคร มาดามดัน
ลิลลี่ แม็คกร๊าธ รับบท ลอร่า ใน ละคร มาดามดัน
อินทัช เหลียวรักวงศ์ รับบท อินทัช ใน ละคร มาดามดัน
มารีน่า บาเล็นซิเอก้า รับบท ตุลยา ใน ละคร มาดามดัน
กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบท หมอกี้ ใน  ละคร มาดามดัน
ณัฐมน ภาคภูวกานต์ รับบท ฝันหวานหวาน/อุราฤดี ใน ละคร มาดามดัน
จารุนันท์  พันธชาติ รับบท แอปเปิล ใน ละคร มาดามดัน
นันท์นิชา  ดิษฐ์พาณิชย์ รับบท เชอร์รี่ ใน ละคร มาดามดัน

 

 

 อ่านเรื่องย่อ มาดามดัน ย้อนหลังได้ที่นี่!

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 1 [26 พ.ย. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [2 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [3 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-5 [9-10 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [16 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [23 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [24 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [30 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

 มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 ธ.ค. 56]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [6 ม.ค.57]  >>>อ่าน<<<

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [อวสาน] [7 ม.ค.57]  >>>อ่าน<<<



*****จบบริบูรณ์*****


 




หนัง : มาดามดัน
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
บทประพันธ์ : พงศกร
ผู้เขียนบท : ณัชภีม
ผู้จัด : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
นักแสดงนำ : มาริโอ้ เมาเร่อ, เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, วิทยา วสุไกรไพศาล, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, มิณฑิตา วัฒนกุล

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ

มาดามดัน
มาดามดัน
มาดามดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook